สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุโขทัย เขต 2
show sharesliderกิจกรรม สพป.กิจกรรมโรงเรียน

สพป.สุโขทัย เขต 2 ป็นตัวแทนมอบเกียรติบัตรรางวัลชนะเลิศ Logo โครงการ “อิ่มนี้เพื่อน้อง”

จากที่สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน​ ได้ประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรมการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์(Logo)​โครงการ​ “อิ่มนี้เพื่อน้อง” เพื่อให้นักเรียนมีส่วนร่วมในการดำเนินกิจกรรมที่หลากหลายมากขึ้น​ เกิดการรับรู้เข้าใจที่มาและความสำคัญของโครงการ​ ตลอดจนเปิดโอกาสให้นักเรียนได้พัฒนาความสามารถและส่งเสริมทักษะด้านความคิดสร้างสรรค์​โดยดำเนินการพิจารณาคัดเลือกผลงานเพื่อนำมาปรับใช้เป็นตราสัญลักษณ์(Logo)​ ประจำโครงการ​ “อิ่มนี้เพื่อน้อง” ของ​ สพฐ.​ นั้น
ดร.วรรณที​ ศรีโนนยาง​ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุโขทัย​ เขต​ 2​ เปิดเผยว่า จากการประชาสัมพันธ์โครงการดังกล่าวของ​ สพฐ.​ ซึ่งคุณสมบัติผู้เข้าประกวด​ ต้องเป็นครูและบุคลากรทางการศึกษา​และนักเรียน​ สังกัด​ สพฐ.​ โดยเป็นกิจกรรมประกวดประเภททีม​ ทีมละไม่เกิน​ 4​ คน​ คือ​ ที่ปรึกษา​ 1​ คน​ และ​ นักเรียน​ 3​ คน​ นั้น​ ได้มีครูและนักเรียนโรงเรียนในสังกัดให้ความสนใจและส่งผลงาน​เข้าประกวด​ จำนวน​ 1​ ทีม​ ได้แก่โรงเรียนบ้านแม่ทุเลาใน​ อำเภอทุ่งเสลี่ยม​ นำโดย​ นายณัฎฐชัย​ หลวงนุช​ ครู​ คศ.1​ เป็นที่ปรึกษา​ ซึ่ง​ นายปุญญพัฒน์​ ทิโน​ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านห้วยเจริญ​ รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านแม่ทุเลาใน​ เป็นผู้ให้การสนับสนุน
ดร.วรรณที​ กล่าวต่อว่าจากการประกาศผลการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์​(Logo)​ โครงการ​ “อิ่มนี้ เพื่อน้อง” โดย​ สพฐ.​ จำนวน​ 83​ รางวัล​ ปรากฎว่าทีมจากโรงเรียนบ้านแม่ทุเลาใน​ ได้รับรางวัลชนะเลิศ​ และทาง​ สพป.สุโขทัย​ เขต​ 2​ ได้เป็นตัวแทน​ สพฐ.​ ดำเนินการมอบเกียรติบัตรรางวัลให้กับ​ ครู​ และนักเรียน​ ได้แก่​ นายณัฎฐชัย​ หลวงนุช​ ครูที่ปรึกษา​ พร้อมด้วย​ ด.ช.จิรวัฒน์​ บุตรยา, ด.ญ.จิรัชญา​ ทิศวงค์​ และ​ ด.ญ.สุวิสา กูลนะ นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่​ 6​ ณ​ ห้องประชุมศรีสัชนาลัย​ สพป.สุโขทัย​ เขต​ 2